കഞ്ചാവ് കമ്പനികൾക്ക് പരസ്യങ്ങൾ നൽകാം; നിയമവിധേയമാക്കി ട്വിറ്റർ
ചില യുഎസ് സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ കഞ്ചാവ് കമ്പനികൾക്ക് ട്വിറ്റര് പ്ലാറ്റ്ഫോമിൽ പരസ്യങ്ങൾ നൽകുന്നതിന് ട്വിറ്റർ പച്ചക്കൊടി കാട്ടി. വിൽപ്പനക്കാർ നിരവധി നിയന്ത്രണങ്ങൾ പാലിക്കുന്നിടത്തോളം കാലം “ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള” പോട്ട് മാർക്കറ്റിംഗ് അനുവദിക്കുമെന്ന് സോഷ്യൽ മീഡിയ ഭീമൻ അറിയിച്ചു .
ട്വിറ്ററിൽ “കഞ്ചാവ് സംഭാഷണവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കാൻ കൂടുതൽ ബ്രാൻഡുകളെ” പ്രാപ്തമാക്കാൻ ഇത് പ്രവർത്തിക്കുമെന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ച് കമ്പനി ബുധനാഴ്ച ഒരു ബ്ലോഗ് പോസ്റ്റിൽ നയ മാറ്റം പ്രഖ്യാപിച്ചു.
“ഇന്നത്തെ കണക്കനുസരിച്ച്, ചില യുഎസ് സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ, ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള കഞ്ചാവ് വിപണനത്തിന് കൂടുതൽ അവസരങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനായി ഞങ്ങളുടെ കഞ്ചാവ് പരസ്യ നയത്തിൽ ഇളവ് വരുത്താൻ ഞങ്ങൾ നടപടികൾ സ്വീകരിച്ചിട്ടുണ്ട് – ഏതൊരു സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമിന്റെയും ഏറ്റവും വലിയ മുന്നേറ്റമാണിത്,” ട്വിറ്ററിന്റെ യുഎസ് സെയിൽസ് ആൻഡ് പാർട്ണർഷിപ്പ് മേധാവി അലക്സാ അലിനിയല്ലോ പറഞ്ഞു .
അതേസമയം, ട്വിറ്ററിൽ പരസ്യങ്ങൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന മരിജുവാന വ്യവസായത്തിലെ കമ്പനികൾക്ക് അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് നിരവധി ആവശ്യകതകൾ പാലിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഒന്നാമതായി, പരസ്യദാതാക്കൾ കഞ്ചാവ് ഉൽപന്നങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതിനായി അവരുടെ പ്രദേശത്തെ അധികാരികൾ ലൈസൻസ് ചെയ്തിരിക്കണം.
അംഗീകാരം ലഭിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, കമ്പനികൾ അവരുടെ പരസ്യങ്ങൾ കഞ്ചാവ് നിയമവിധേയമായ അധികാരപരിധിയിലേക്ക് പരിമിതപ്പെടുത്തേണ്ടതുണ്ട്,കൂടാതെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഉപയോഗം നേരിട്ട് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കരുത് (നിസാരമായ അളവിൽ ടിഎച്ച്സി അടങ്ങിയ ചില പ്രാദേശിക സിബിഡി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഒഴികെ, പ്രധാന സൈക്കോ ആക്റ്റീവ് സംയുക്തം. കഞ്ചാവ്). 21 വയസ്സിന് താഴെയുള്ള ഉപഭോക്താക്കളെ ടാർഗെറ്റുചെയ്യുന്നതിൽ നിന്നും പരസ്യദാതാക്കൾക്ക് വിലക്കുണ്ട്, കൂടാതെ ഒരു തരത്തിലും പ്രായപൂർത്തിയാകാത്തവരോട് അഭ്യർത്ഥിക്കരുത് .
21 യുഎസ് സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ നിയമവിധേയമാക്കുകയും മറ്റ് പത്ത് സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ നിയമവിധേയമാക്കുകയും ചെയ്ത, ഔഷധമോ വിനോദമോ ആയ കഞ്ചാവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരസ്യങ്ങൾ അനുവദിക്കുന്ന ആദ്യത്തെ സാങ്കേതിക ഭീമനാണ് ട്വിറ്റര് . ഫെഡറൽ തലത്തിൽ ഇത് നിയമവിരുദ്ധമായി തുടരുന്നു, എന്നിരുന്നാലും, അമേരിക്കൻ ഗവൺമെന്റ് ഈ പദാർത്ഥത്തെ ഷെഡ്യൂൾ I മരുന്നായി തരംതിരിക്കുന്നു – 1971 ലെ നിയന്ത്രിത പദാർത്ഥങ്ങളുടെ നിയമത്തിന് കീഴിലുള്ള ഏറ്റവും ഉയർന്ന തലമാണിത്.