മഹീന്ദ്ര ഥാർ റോക്സ് എസ്യുവി ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിച്ചു; വില 12.99 ലക്ഷം രൂപയിൽ ആരംഭിക്കുന്നു
മഹീന്ദ്ര Thar Roxx 5-ഡോർ എസ്യുവിയെ മഹീന്ദ്ര ഔദ്യോഗികമായി വെളിപ്പെടുത്തി. 2024-ൽ ഏറ്റവുമധികം പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന കാർ ലോഞ്ചുകളിൽ ഒന്നാണിത്. നാല് വർഷം മുമ്പ്, 2020 ഓഗസ്റ്റ് 15-ന്, പുതിയ തലമുറ Thar 3-ഡോർ എസ്യുവി പ്രദർശിപ്പിച്ച് നാല് വർഷത്തിന് ശേഷം, ഇത് മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകുന്നു.
Thar Roxx (ഇനിയും പേര് ഉപയോഗിച്ചിട്ടില്ല) അതിൻ്റെ കരുത്തുറ്റ അപ്പീൽ, മെച്ചപ്പെടുത്തിയ പ്രായോഗികത, Thar 3-ഡോറിനെ അപേക്ഷിച്ച് കാര്യമായ ദൈർഘ്യമേറിയ സവിശേഷതകളുടെ പട്ടിക എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് സാധ്യതയുള്ള ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. അടിസ്ഥാന പെട്രോൾ മോഡലിന് 12.99 ലക്ഷം രൂപയും ഡീസൽ മോഡലിന് 13.99 ലക്ഷം രൂപയുമാണ് വില . മിഡ്, ടോപ്പ്-സ്പെക്ക് വേരിയൻ്റുകളുടെ വിലകൾ നാളെ വെളിപ്പെടുത്തും.
മഹീന്ദ്ര ഥാർ റോക്സ് ഡിസൈൻ
പ്രേക്ഷകർ എങ്ങനെയായിരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചതിൽ നിന്ന് മഹീന്ദ്ര കാര്യങ്ങൾ മാറ്റിമറിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് വ്യക്തമാണ്. പിന്നിലെ ക്വാർട്ടർ ഗ്ലാസ് കട്ടിയുള്ള ബി-പില്ലർ ഉൾക്കൊള്ളാൻ ത്രികോണാകൃതിയിലാണ്. ഹാർഡ്-ടോപ്പ് ട്രിമ്മിൽ ഇത് വളരെ ഭയാനകമായി തോന്നുമെങ്കിലും, ടോപ്ലെസ്സായി പോകാൻ പ്ലാൻ ചെയ്യുമ്പോൾ ഇത് Thar Roxx-ന് ഒരു വശീകരണ സിലൗറ്റ് നൽകും. കൂടാതെ, Thar Roxx-ൽ ഒരു ചരിഞ്ഞ മേൽക്കൂരയുണ്ട് .
ത്രീ-ഡോർ മോഡലിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി അലോയ് വീലിൻ്റെ രൂപകൽപ്പന പുതിയതാണ്. കൂടാതെ, ഔട്ട്ഗോയിംഗ് മോഡലിൻ്റെ വൃത്താകൃതിയിലുള്ള പിൻ വീൽ ആർച്ചുകൾ ഇപ്പോൾ സ്ക്വറിഷ് വീൽ ആർച്ചുകൾ ഉപയോഗിച്ച് മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുന്നു.
മഹീന്ദ്ര ഥാർ റോക്സ് എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾ
Thar Roxx അതിൻ്റെ ഔദ്യോഗിക ലോഞ്ചിൽ നിന്ന് ഏതാനും ദിവസങ്ങൾ മാത്രം. എന്നാൽ എസ്യുവിയുടെ സവിശേഷതകൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്ന ചില ഔദ്യോഗിക താർ രേഖകളിൽ ഓട്ടോകാർ ഇന്ത്യയുടെ കൈകൾ ഉണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നു. മഹീന്ദ്ര ഥാർ റോക്സിന് രണ്ട് എഞ്ചിൻ ചോയ്സുകൾ ലഭിക്കുമെന്ന് അവർ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു – 2.0 ലിറ്റർ ടർബോ-പെട്രോൾ, 2.2 ലിറ്റർ ടർബോ-ഡീസൽ.
160 എച്ച്പി, 170 എച്ച്പി എന്നിങ്ങനെ രണ്ട് രൂപങ്ങളിലാണ് പെട്രോൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. ഓയിൽ ബർണറും രണ്ട് ട്യൂണുകളിൽ വിൽക്കും – 132 എച്ച്പി, 171 എച്ച്പി. കൂടാതെ, രണ്ട് ട്രാൻസ്മിഷൻ ചോയിസുകൾ ഉണ്ടാകും – 6-സ്പീഡ് MT, 6-സ്പീഡ് AT.
മഹീന്ദ്ര Thar Roxx ഓഫ്-റോഡ് ഉപകരണങ്ങൾ
ഔട്ട്ഗോയിംഗ് 3-ഡോർ മോഡലിനേക്കാൾ വിപുലമായ സസ്പെൻഷൻ സജ്ജീകരണത്തോടെയാണ് ഥാറിൻ്റെ 5-ഡോർ ആവർത്തനം വരുന്നത്. പിൻഭാഗത്ത് പെൻ്റ-ലിങ്ക് സസ്പെൻഷൻ സജ്ജീകരണത്തോടുകൂടിയ സ്കോർപിയോ-എൻ-ഡെറൈവ്ഡ് എഫ്എസ്ഡി ഷോക്ക് അബ്സോർബറുകൾ ഇത് ഉപയോഗിക്കും. കൂടാതെ, മുൻവശത്ത് ഒരു ഇലക്ട്രോണിക് ബ്രേക്ക്-ലോക്കിംഗ് ഡിഫറൻഷ്യലും മെക്കാനിക്കലി ലോക്കിംഗ് റിയർ ഡിഫറൻഷ്യലും ഫീച്ചർ ചെയ്യും.
കൂടാതെ, താർ 3-ഡോർ പോലെ ഒരു ലിവർ ഉപയോഗിച്ച് കുറഞ്ഞ അനുപാത ട്രാൻസ്ഫർ കേസ് ഉണ്ടാകും. ലിസ്റ്റിൽ ഒരു ഓഫ്റോഡ് ക്രാൾ നിയന്ത്രണവും ഇൻ്റലി-ടേൺ അസിസ്റ്റ് ഫീച്ചറും ഉൾപ്പെടും. അക്കങ്ങളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, ബ്രേക്ക്ഓവർ ആംഗിൾ ഇപ്പോൾ 23.6 ഡിഗ്രിയിലും അപ്രോച്ച് ആംഗിൾ 41.3 ഡിഗ്രിയിലും 36.1 ഡിഗ്രി ഡിപ്പാർച്ചർ ആംഗിളിലുമാണ്. കൂടാതെ, ഇതിന് 650 മില്ലിമീറ്റർ ആഴത്തിൽ വെള്ളം കയറാം.