പാസ്പോർട്ടിൽ “ചായ കറ” ; യുകെ ദമ്പതികളെ വിമാനത്തിൽ നിന്ന് വിലക്കി


തങ്ങളുടെ പാസ്പോർട്ടുകളിലൊന്നിൽ ചായക്കറ വീണതിനാൽ വിമാന യാത്ര തടഞ്ഞ് റയാൻ എയർ ജീവനക്കാർ തങ്ങളെ വിമാനത്താവളത്തിൽ നിന്ന് പുറത്താക്കിയതായി യുകെ ദമ്പതികൾ ആരോപിച്ചു. ന്യൂയോർക്ക് പോസ്റ്റ് അനുസരിച്ച് , റോറി അലനും നീന വിൽക്കിൻസും സ്പെയിനിലെ കോസ്റ്റ ബ്രാവയിൽ ഒരാഴ്ചത്തേക്ക് പോകുകയായിരുന്നു..
പാസ്പോർട്ടിൻ്റെ “ഡീ കളറൈസേഷൻ” കാരണം ബോർഡിംഗ് ഗേറ്റിൽ നിന്ന് തങ്ങളെ തിരിച്ചയച്ചതായി അവർ പറയുന്നു. “ഇത് പാസ്പോർട്ടിലെ കറ മാത്രമാണ്,” ജൂലൈ 7 ന് നടന്ന “ലജ്ജാകരമായ” സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് അലൻ പറഞ്ഞു.
ഈസ്റ്റ് മിഡ്ലാൻഡ് എയർപോർട്ടിൽ എത്തിയ ശേഷം ദമ്പതികൾ റയാനെയർ ചെക്ക്-ഇൻ ഡെസ്കിൽ തങ്ങളുടെ പാസ്പോർട്ട് കാണിക്കുകയും പ്രശ്നങ്ങളൊന്നും ഉന്നയിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് അവകാശപ്പെടുകയും ചെയ്തതിനാൽ നേരെ സുരക്ഷയിലേക്ക് നീങ്ങിയതായി ദമ്പതികൾ വെളിപ്പെടുത്തി. അവർ ബോർഡിംഗ് ഗേറ്റിലേക്ക് പോയപ്പോഴാണ് പ്രശ്നം ഉണ്ടായതെന്ന് പോസ്റ്റിൽ പറയുന്നു .
ഒരു റയാൻ എയർ മാനേജർ മിസ് വിൽകിൻസിൻ്റെ യാത്രാ രേഖ പരിശോധിച്ചതായും ചായയുടെ കറ കാരണം അവരെ വിമാനത്തിൽ കയറ്റില്ലെന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ചതായും അലൻ അവകാശപ്പെട്ടു. കാമുകി വിദേശത്തേക്ക് പോകാൻ ഈ വർഷം തന്നെ ഇതേ പാസ്പോർട്ട് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നതിനാൽ വിമാനത്തിൽ കയറാൻ കഴിയാതെ വന്നപ്പോൾ താൻ ഞെട്ടിപ്പോയെന്ന് അലൻ പറഞ്ഞു. പിന്നീട് ജെറ്റ്2 വിമാനത്തിൽ കയറാൻ ഇത് ഉപയോഗിക്കാനായെന്നും അദ്ദേഹം അവകാശപ്പെട്ടു.
മറുവശത്ത്, യാത്രക്കാരുടെ പാസ്പോർട്ടിന് “ഡീ കളറൈസേഷൻ” ഉള്ളതിനാൽ യാത്രക്കാരന് യാത്ര “ശരിയായി നിരസിച്ചു” എന്നും യുകെ പാസ്പോർട്ട് ഓഫീസാണ് നിയമങ്ങൾ സജ്ജീകരിച്ചതെന്നും തങ്ങളല്ലെന്നും റയാൻഎയർ പറഞ്ഞു. “ഈ യാത്രക്കാരൻ്റെ പാസ്പോർട്ട് കേടായതിനാൽ ഈസ്റ്റ് മിഡ്ലാൻഡിൽ നിന്ന് ജിറോണയിലേക്കുള്ള യാത്ര (ജൂലൈ 7) ശരിയായി നിരസിക്കപ്പെട്ടു, അതിനാൽ യാത്രയ്ക്ക് സാധുതയില്ല,” റയാൻഎയർ വക്താവ് പ്രസ്താവനയിൽ പറഞ്ഞു.
യാത്രാവേളയിലെ പ്രസക്തമായ ആവശ്യകതകൾക്ക് അനുസൃതമായി തങ്ങളുടെ പാസ്പോർട്ട് യാത്രയ്ക്ക് സാധുതയുള്ളതാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഓരോ യാത്രക്കാരനും റയാൻഎയർ ആവശ്യപ്പെടുന്നു,” വക്താവ് കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
ഒരു റയാൻഎയർ മാനേജർ പിന്നീട് ക്ഷമാപണം നടത്തുകയും ഡെസ്ക് ക്ലർക്ക് അവരെ ഒരിക്കലും തടയാൻ പാടില്ലായിരുന്നുവെന്ന് വിശദീകരിക്കുകയും ചെയ്തു. എന്നിരുന്നാലും, മറ്റ് വിമാനത്താവളങ്ങളിൽ എംഎസ് വിൽകിൻസ് ചായ കറയുള്ള പാസ്പോർട്ട് ഉപയോഗിച്ചതിനാൽ ഈ ദുരവസ്ഥ പരിഹാസ്യമാണെന്ന് അലൻ കണ്ടെത്തി.
“ഞങ്ങളുടെ ബാഗുകൾ ലഭിച്ചതിന് ശേഷം, ഞങ്ങൾ കുറ്റവാളികളെ പോലെ എയർപോർട്ടിന് പുറത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി, അത് ലജ്ജാകരമാണ്,” അലൻ പറഞ്ഞു. ഒടുവിൽ, കുറച്ച് കേടുപാടുകൾ സംഭവിച്ച പാസ്പോർട്ടുകൾ എയർലൈൻ സ്വീകരിച്ചതിനാൽ ദമ്പതികൾ ജെറ്റ് 2 വഴി അവരുടെ ഫ്ലൈറ്റ് റീബുക്ക് ചെയ്തു. അലൻ ഈ പൊരുത്തക്കേട് പരിഹാസ്യമായി കണ്ടെത്തി. ഒരു വിമാനക്കമ്പനിക്ക് ഇത് എങ്ങനെ ചെയ്യാമെന്നും മറ്റൊന്ന് അങ്ങനെ ചെയ്യില്ലെന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലാകുന്നില്ലെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.