ഇന്ത്യയിലെ ചെറുനഗരങ്ങളിൽ 65% ഇടപാടുകൾ ഇപ്പോൾ ഡിജിറ്റലാണ്

single-img
9 July 2024

ഇന്ത്യയിലെ ചെറുനഗരങ്ങളിലെ ഉപഭോക്താക്കളുടെ ഇടപാടുകളിൽ 65 ശതമാനവും ഇപ്പോൾ ഡിജിറ്റലാണ്, അതേസമയം വലിയ നഗരങ്ങളിൽ ഈ അനുപാതം ഏകദേശം 75 ശതമാനമാണ് എന്ന് ഒരു പുതിയ റിപ്പോർട്ട് കാണിക്കുന്നു. Kearney India, Amazon Pay India എന്നിവയുടെ റിപ്പോർട്ട് അനുസരിച്ച്, ഡിജിറ്റൽ പേയ്‌മെൻ്റ് വിപ്ലവത്തിന് നേതൃത്വം നൽകുന്നത് ഇന്ത്യയുടെ മില്ലേനിയൽ (25-43 വയസ് പ്രായമുള്ളവർ), ജെൻ എക്‌സ് (44-59 വയസ്സ് പ്രായമുള്ളവർ) എന്നിവരാണ്.

ബൂമർമാർ (60 വയസും അതിൽ കൂടുതലുമുള്ളവർ) ചെറുപ്പക്കാർക്കുള്ളതിനേക്കാൾ ഉയർന്ന കാർഡും വാലറ്റും ഉപയോഗിക്കുന്നു. “ഓൺലൈൻ, ഓഫ്‌ലൈൻ ഇടപാടുകളിൽ ഡിജിറ്റൽ പേയ്‌മെൻ്റുകൾ വ്യാപകമായത് മുതൽ ബിഎൻപിഎൽ (ഇപ്പോൾ വാങ്ങുക, പിന്നീട് പണമടയ്ക്കുക) പോലുള്ള വളർന്നുവരുന്ന പേയ്‌മെൻ്റ് രീതികളുടെ ഉയർച്ച വരെ, ഈ റിപ്പോർട്ട് ഇന്ത്യ അതിൻ്റെ പേയ്‌മെൻ്റ് ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പ് എങ്ങനെ മാറ്റുന്നു എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള വിശദമായ അവലോകനം നൽകുന്നു,” ശാശ്വത് ശർമ്മ പറഞ്ഞു.(ഫിനാൻഷ്യൽ സർവീസസ് ലീഡ്, കീർണി ഇന്ത്യ).

120 നഗരങ്ങളിലും 6,000-ത്തിലധികം ഉപഭോക്താക്കളും 1,000 വ്യാപാരികളും വ്യാപിച്ചുകിടക്കുന്ന സർവേയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് റിപ്പോർട്ട്. റിപ്പോർട്ട് അനുസരിച്ച്, പണമിടപാടുകൾ കുറയുന്നതിനനുസരിച്ച് യുപിഐ, ഡിജിറ്റൽ വാലറ്റുകൾ, കാർഡുകൾ എന്നിവ വ്യാപകമായ ട്രാക്ഷൻ നേടുന്നു, വ്യാപാരി ഇടപാടുകളുടെ 69 ശതമാനവും ഡിജിറ്റൽ മോഡുകളാണ്.

“ഇന്ത്യയുടെ ഡിജിറ്റൽ പേയ്‌മെൻ്റ് വിപ്ലവം എല്ലാ സിലിണ്ടറുകളിലും തീകൊളുത്തുകയാണ്, ഉപഭോക്താക്കളും വ്യാപാരികളും ഒരുപോലെ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകുന്നു. തെരുവ് കച്ചവടക്കാരിലേക്കും ചെറിയ പട്ടണങ്ങളിലേക്കും പോലും ഡിജിറ്റൽ ഇടപാടുകൾ തുളച്ചുകയറുന്നതിനാൽ, ഞങ്ങൾ ഒരു ഇൻഫ്ലക്ഷൻ പോയിൻ്റിലാണ്,” ആമസോൺ പേ ഇന്ത്യ സിഇഒ വികാസ് ബൻസാൽ പറഞ്ഞു.

മാത്രമല്ല, ബിഎൻപിഎൽ പോലുള്ള ഉയർന്നുവരുന്ന മോഡുകൾ സൗകര്യാർത്ഥം ദൃശ്യപരത നേടിയെന്നും റിവാർഡുകൾ ഇന്ത്യയുടെ ഡിജിറ്റൽ പേയ്‌മെൻ്റ് പരിവർത്തനത്തെ മുന്നോട്ട് നയിച്ചെന്നും റിപ്പോർട്ടിൽ പരാമർശിച്ചു, പ്രതികരിച്ചവരിൽ ക്രെഡിറ്റ് അധിഷ്‌ഠിത ഓഫറിനെക്കുറിച്ച് 87 ശതമാനം അവബോധമുണ്ട്.