ട്വിറ്ററിന്റെ ‘കിളി’ പോയി, ഇനി X; എലോൺ മസ്ക് ട്വിറ്റർ ലോഗോ മാറ്റി
ലോകത്തെ അതിസമ്പന്നരിൽ ഒരാളും ടെസ്ല കാർ കമ്പനിയുടെയും സ്പേസ്-എക്സിന്റെ സ്പേസ് എക്സ്പ്ലോറേഷൻ സെന്ററിന്റെയും സ്ഥാപകനുമായ എലോൺ മസ്ക് കഴിഞ്ഞ വർഷമാണ് ലോകത്തെ പ്രമുഖ സോഷ്യൽ നെറ്റ്വർക്കിംഗ് സൈറ്റായ ട്വിറ്റർ സ്വന്തമാക്കിയത്.
അടുത്തിടെ, ട്വിറ്റർ സിഇഒ സ്ഥാനം ഒരു നായയ്ക്ക് നൽകിയെന്ന് എലോൺ മസ്ക് തന്റെ ട്വിറ്റർ പേജിൽ പരാമർശിക്കുകയും നായ്ക്കുട്ടി കണ്ണട ധരിച്ച് സിഇഒ എന്ന് അച്ചടിച്ച ടീ ഷർട്ടുമായി ഡോക്യുമെന്റുകളുമായി ഇരിക്കുന്ന ഫോട്ടോ ഷെയർ ചെയ്യുകയും ചെയ്തു.
തുടർന്ന്, ദീർഘകാല ട്വിറ്റർ സൈറ്റിന്റെ ലോഗോ ‘ബ്ലൂ സ്പാരോ’ മാറ്റി പകരം ഒരു നായ്ക്കുട്ടിയുടെ ഫോട്ടോ ട്വിറ്റർ ലോഗോയായി അദ്ദേഹം നൽകി. ഈ സംഭവവും സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ വൻ വിമർശനത്തിന് ഇടയാക്കിയിരുന്നു. ഇലോൺ മസ്ക് ട്വിറ്ററിന്റെ പഴയ ലോഗോയ്ക്ക് പകരം ഒരു കുരുവിയെ സ്ഥാപിച്ചു.
വെരിഫൈഡ് യൂസർ ആണെന്ന് സൂചിപ്പിക്കാൻ നൽകിയ ബ്ലൂ ടിക്ക് സെലിബ്രിറ്റികൾക്ക് മാത്രം നൽകിയിരുന്നപ്പോൾ തക്കതായ തുക നൽകി ആർക്കും ബ്ലൂ ടിക്ക് നേടുന്ന സംവിധാനം എലോൺ മസ്ക് കൊണ്ടുവന്നു. വെരിഫൈഡ് (ബ്ലൂ ടിക്ക്) അക്കൗണ്ടുള്ള ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പ്രതിദിനം 6,000 പോസ്റ്റുകൾ വരെ വായിക്കാൻ കഴിയുന്ന നിയന്ത്രണങ്ങളും ട്വിറ്റർ ഏർപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.
സ്ഥിരീകരിക്കാത്ത (ബ്ലൂ ടിക്ക് ഇല്ലാത്ത) അക്കൗണ്ടുകൾക്ക് പ്രതിദിനം 600 റെക്കോർഡുകൾ മാത്രമേ കാണാനാകൂ. പുതിയ ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ട് തുടങ്ങുന്ന സ്ഥിരീകരിക്കാത്ത ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ഇപ്പോൾ പ്രതിദിനം 300 പോസ്റ്റുകൾ മാത്രമേ വായിക്കാൻ കഴിയൂ, അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, ഇപ്പോഴിതാ, ട്വിറ്റർ പ്ലാറ്റ്ഫോമായ ‘ബ്ലൂ സ്പാരോ’യുടെ ലോഗോയ്ക്ക് പകരം ഇംഗ്ലീഷിലെ X (x) എന്ന അക്ഷരം കറുപ്പ് നിറത്തിൽ വന്നിരിക്കുന്നു. ഈ ലോഗോ മാറ്റം ഇപ്പോൾ ട്വിറ്ററിൽ വൈറലായിരിക്കുകയാണ്.